Social Icons

Pages

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN BIỂN BẠC

Bảng vàng vinh danh "Doanh nhân Việt Nam vàng 2014"

1. Giới thiệu về công ty.

Công ty cổ phần Biển Bạc được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700 317 154 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nam cấp năm 2009.
Trụ sở chính: Số 168 Phú Gia – Thanh Nguyên – Thanh Liêm – Hà Nam.
Số điện thoại: 0919 937 112

Ra đời từ năm 2009 Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo và nhiều năm kinh nghiệm... công ty cổ phần Biển Bạc Hà Nam tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp cho thị thường trong nước các sản phẩm cơ khí trong ngành xây dựng như các dòng máy gạch bê tông; máy nghiền đá, con lăn, băng tải; máy trộn và máy sản xuất gạch lát vỉa hè; các loại máy phục vụ công trình, ngoài các sản phẩm mang tính ưu việt nói trên, công ty cổ phần Biển Bạc Hà Nam còn phát triển mạnh trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh gạch bê tông và gạch lát vỉa hè.
Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, công ty cổ phần Biển Bạc luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu hàng đầu ở trong nước. 
Đến với công ty cổ phần Biển Bạc Hà Nam - Quý khách luôn luôn được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về giá cả, chất lượng và đặc biệt dịch vụ sau bán hàng, với phương châm kinh doanh của chúng tôi:
UY TÍN HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - BẢO HÀNH CHU ĐÁO!
Chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng, và sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.


2. Hoạt động xã hội hóa.

Giấy khen trong công tác xã hội hóa võ thuật năm 2010

Giấy khen trong công tác "Chung tay xây dựng nông thôn mới" năm 2011


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét