Social Icons

Pages

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

KHAI MẠC GIẢI VOVINAM ĐẠI HỘI TDTT TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII - NĂM 2014



Ngày 02/12/2014, tại Nhà thi đấu Trần Quốc Toản tỉnh Nam Định, giải Vovinam trong chương trình Đại Hội TDTT toàn quốc năm 2014 đã được Khai mạc. Tập đoàn Dệt May Việt Nam – Vinatex tiếp tục là Nhà tài trợ kim cương cho Liên đoàn Vovinam Việt Namtrong toàn bộ các giải đấu năm 2014.
Nam Định vinh dự là tỉnh được đăng cai tổ chức Đại Hội TDTT toàn quốc lần VII, năm 2014. Ngoài các quan chức ngành Thể thao, Nam Định chào đón hơn 400 vận động viên từ 33 đoàn thể thao của các tỉnh, thành phố trong cả nước về dự Đại hội lần này. Trong 13 môn của Đại hội, đặc biệt có Giải Vovinam được tổ chức từ ngày 02-07/12/2014.
Tham dự Lễ khai mạc có đầy đủ các vị lãnh đạo, đại biểu trung ương và Liên đoàn Vovinam quốc gia, cho thấy Giải đấu ngày càng được quan tâm nhiều hơn từ phía ngành chủ quản. Và với sự quan tâm đó còn là sự hỗ trợ  tích cực của nhà tài trợ Vinatex và đơn vị đăng cai, để Giải đấu góp phần tạo nên dấu ấn mạnh mẽ, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của phong trào Vovinam Việt Nam.
Ngay trong đêm khai mạc Giải Vovinam, đã có hai trận chung kết của hai hạng cân 45kg (nữ), và 59kg (nam). Các võ sỹ tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, đặc biệt thu hút quan khách và khán giả tới dự Lễ khai mạc.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ Khai mạc giải Vovinam Đại Hội TDTT toàn quốc năm 2014:

 


    

Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Vinatex trao cờ và Huy chương cho các võ sỹ.

 

Ông Lê Quốc Ân - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam trao kỷ niệm chương cho TGĐ Vinatex Lê Tiến Trường - đại diện nhà tài trợ cho Liên đoàn Vovinam.

 

Ông Lê Quốc Ân - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam trao đổi với võ sỹ và Chánh Chưởng quản môn phái Vovinam trước giờ thi đấu.


 

Các võ sỹ tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn.

  

 


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét