Social Icons

Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hội thi Võ thuật tỉnh Hà Nam năm 2015

Đại diện Sở VH&TTDL trao tài trợ cho Hội thi
Sáng 15/11, tại Nhà thiếu thi tỉnh Hà Nam Liên đoàn võ thuật tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội thi Võ thuật tỉnh Hà Nam ( lần thứ VII) năm 2015 chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19, hướng tới Đại hội đại biểu Liên đoàn Võ thuật tỉnh năm 2016. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch cùng 200 võ sinh đến từ 10 CLB võ thuật của các huyện, thành phố trong toàn tỉnh.


Tham gia hội thi, các CLB tranh tài ở 4 bộ môn: Võ cổ truyển, Vovinam, Karatedo và Taekwondo với các nội dung: Quyền đồng đội, Đa luyện, đơn luyện. Trong đó, có 3 hạng cân dành cho nam và 2 hạng cân dành cho nữ. Ngoài ra, để làm phong phú thêm các tiết mục và chương trình, hội thi còn có các màn biểu diễn công phu của các võ sư đến từ Hội võ Thiên Môn Đạo, TP Hà Nội; Võ đường Đăng Sơn tỉnh Quảng Trị...





Phần thi đấu của các võ sinh
Đây là hoạt động thường xuyên của Liên đoàn võ thuật tỉnh Hà Nam nhằm đánh giá về chất lượng, quy mô, hệ thống của phong trào võ thuật trong toàn tỉnh. Động viên, khuyến khích các võ sinh hăng say tập luyện, thúc đẩy phong trào võ thuật của tỉnh nhà. Đồng thời, khẳng định vai trò của việc tập luyện võ thuật trong việc nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, giáo dục đạo đức, nhân cách cho các võ sinh; góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, tinh thần thượng võ và nâng cao lòng tự hào dân tộc Việt Nam cũng như phát huy hiệu quả chủ trương của Đảng và Nhà nước về "Xã hội hóa TDTT" và chỉ đạo về "Bảo tồn, phát huy các môn thể thao truyền thống của dân tộc".


Tiết mục múa lân và biểu diễn công phu tham gia giao lưu tại hội thi

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Thu Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét