Social Icons

Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hội thi võ thuật tỉnh Hà Nam năm 2015 (Nội dung Bộ môn Vovinam đăng cai tổ chức chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020).


Đồng chí Trương Minh Côn - Phó giám đốc Công an tỉnh
trao Huy chương và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại hội thi
      Tham gia Hội thi có gần 200 vận động viên thuộc 4 bộ môn và 10 câu lạc bộ đến từ các huyện thành phố trong tỉnh. Các vận động viên sẽ tranh tài 08 bộ huy chương với 3 nội dung biểu diễn và 6 hạng cân đối kháng (trong đó, 3 hạng cân nam và 2 hạng cân nữ).
 
Đồng chí Trần Thanh Sơn - Phó trưởng ban tổ chức Hội thi - Trưởng bộ môn Vovinam tỉnh Hà Nam
trao Huy chương và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại hội thi
     Đây là một nội dung thi đấu chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và là hoạt động mang tính cổ động trực quan, nêu cao lòng tự tôn Dân tộc, phát huy truyền thống thượng võ và động viên phong trào võ thuật trên địa bàn toàn tỉnh. 

      
      
     




      Thời gian tổ chức hội thi diễn ra vào trung tuần tháng 11 sau thời gian các võ sinh đã kết thúc kỳ nghỉ hè và bước vào năm học mới, tuy gặp nhiều khó khăn về số lượng võ sinh tham gia, nhưng với sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Thường trực Liên đoàn võ thuật, Ban chấp hành bộ môn Vovinam, và sự đoàn kết, nhất trí cao của các bộ môn, tổ chức trực thuộc Liên đoàn, cùng với sự hăng say rèn đức, luyện tài, tham gia của các võ sinh đã góp phần lớn vào sự thành công chung của giải và được UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đánh giá cao.




         Các vận động viên đến từ các câu lạc bộ trong tỉnh đã cống hiến cho khán giả những trận đấu căng thẳng, kịch tính và những màn biểu diễn võ thuật hết sức hấp dẫn. Ở nội dung thi biểu diễn và thi đấu đối kháng Ban tổ chức đã trao huy chương cho các cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc. 
         



Kết quả chung cuộc:

- Giải Nhất toàn đoàn thuộc về CLB Karatedo Nhà thiếu nhi tỉnh;
- Giải Nhì toàn đoàn thuộc về CLB Vovinam Nhà thiếu nhi tỉnh;
- Giải Ba toàn đoàn thuộc về CLB Vovinam xã Tân Sơn huyện Kim Bảng;

Nguồn Vovinam - Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét